16.11.2009 | 21:15
ICESAVE endalaust
Nú mega íslendingar borga Icesave að eilífu þar sem efnahagslegu fyrirvararnir hafa verið ónýttir af Samfylkingu og VG. Það dapurlega við þetta er að þetta hefði ekki þurft að gerast ef þingmenn hefðu haft kjark til að standa í lappirnar með réttlætinu og með eigin landsmönnum. Málið var samþykkt þrátt fyrir að ekki væri stuðningur við það í efnahags- og skattanefnd þar sem einungis þrír þingmenn Samfylkingar af níu nefndarmönnum eru því fylgjandi. Málið var einnig samþykkt án þess að aflað væri upplýsinga frá Seðlabankanum um hvort og þá hverning væri yfir höfuð hægt að borga allar þessar erlendu skuldir. Bæði AGS og Seðlabankinn virðast hafa hagrætt efnahagsstærðum í þessu máli þannig að þær næðu utan um það, efnahgasspár sem, ef rýnt er í þær, virðast helber skáldskapur með engin tengsl við nokkurn efnahagslegan raunveruleika.
Lifi stjórnsýsla flokkakerfisins, lifi flokkakerfi sérhagsmuna, almannahagsmunir eru aukatriði nú sem endranær. Og Ásmundur Einar mætti ekki.
Icesave afgreitt út úr nefnd | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Athugasemdir
Mér sýnist sem Ásmundur sé kjelling.
Högni Jóhann Sigurjónsson, 16.11.2009 kl. 21:27
Sæll Þór, Hvernig má það vera að ríkisstjórnir Breta og Hollendinga séu að sækja í þrotabú Landsbankans fyrir hönd innlánseigenda Icesave? Er ekki ríkisstjórn Íslands að samþykkja að greiða lágmarksinnistæður. Er ekki lag að hafna þessum samningi þar sem að bretar og Hollendingar eru að fara þessa leið!?
Eða er eingin tenging á milli?
GHA (IP-tala skráð) 16.11.2009 kl. 21:32
Ég tek undir með Högna. Ég hef að visu aðeins hitt ásmund einar einu sinni á fundi með Samtökum fullveldissinna en fékk strax á tilfinninguna að hér væri tómur pappakassi á ferð og því miður er mín fyrsta tilfinning nú staðfest.
Íslandi allt.
Umrenningur, 16.11.2009 kl. 21:48
Býr hann með þér þessi Ásmundar kjelling Högni ?
Geirþrúður (IP-tala skráð) 16.11.2009 kl. 21:50
Í átt til foldar mjökumst við. Þvílíkur aumingjaskapur frá stjórnvöldum íslands mun seint gleymast.
Sigurður Haraldsson, 16.11.2009 kl. 22:32
15.11.2009 Mótmæli: Samstöðu fundur kl 12:00 þriðjudag... Nýtt Ísland boðar til mótmæla og samstöðu fundar kl 12:00 n.k. þriðjudag fyrir framan Félagsmálaráðuneytið Tryggvagötu. Við mótmælum vilja og aðgerðarleysi ríkisstjórnar í garð heimilanna í landinu sem eru að verða fyrir þeirri mestu kjaraskerðingu sem um getur. Kjaraskerðing í formi hækkunar lána og eignabruna. Bankarnir taka yfir húsnæðislán með 44% afföllum, en ekkert er í boði fyrir hinn almenna nema að lengja í lánum. Verðtrygging afnumin strax. Það tók ríkisstjórnina ekki nema 15 mínútur að tryggja fjármagnseigendur í bankahruninu og því er krafan sú sama hjá heimilunum í landinu, að þeim verði bjargað strax. Við krefjumst þess að öll húsnæðislán verði færð til ármóta 2007-2008. Lántakendur nú stöndum við saman, þannig náum við réttlætinu fram. Mætum og stöndum saman.
Sveinbjörn Ragnar Árnason, 16.11.2009 kl. 22:35
Nei Geirþrúður ég vil ekki búa með kjellingu og nenni yfirleitt ekkert að umgangast hugleysingja eins og mér sýnist þú vera.
Högni Jóhann Sigurjónsson, 16.11.2009 kl. 23:00
Mótmæli: Samstöðu fundur kl 12:00 þriðjudag...
Nýtt Ísland boðar til mótmæla og samstöðu fundar kl 12:00 n.k. þriðjudag fyrir framan Félagsmálaráðuneytið Tryggvagötu.
Við mótmælum vilja og aðgerðarleysi ríkisstjórnar í garð heimilanna í landinu sem eru að verða fyrir þeirri mestu kjaraskerðingu sem um getur. Kjaraskerðing í formi hækkunar lána og eignabruna.
Bankarnir taka yfir húsnæðislán með 44% afföllum, en ekkert er í boði fyrir hinn almenna nema að lengja í lánum.
Verðtrygging afnumin strax. Það tók ríkisstjórnina ekki nema 15 mínútur að tryggja fjármagnseigendur í bankahruninu og því er krafan sú sama hjá heimilunum í landinu, að þeim verði bjargað strax.
Við krefjumst þess að öll húsnæðislán verði færð til ármóta 2007-2008.
Lántakendur nú stöndum við saman, þannig náum við réttlætinu fram. Mætum og stöndum saman.
Sveinbjörn Ragnar Árnason, 16.11.2009 kl. 23:14
Auðveldasta leiðin til að komast hjá því að Íslandi lendi í kæfubelgnum Brussel er að fella Icesave.
Sigurður Þórðarson, 16.11.2009 kl. 23:54
Getur fólk ekki leitað réttar síns gagnvart þeim þingmönnum sem samþykkja þetta landráðabrask fyrir dómi?
Maður myndi halda það, og ef það er hægt, þá mun það gerast því Íslendingar eru ekki vitleysingar þótt sumir auðmenn hafi verið það.
Geir (IP-tala skráð) 17.11.2009 kl. 01:13
Þokkaleg jólagjöf sem verið er að pakka þarna inn. Nú er aldrei mikilvægara en að standa með þjóðinni Þór. Allt það sem menn sögðu að gerðist með lánstraust okkar og alþjóðasamband hefur þegar gerst, svo við höfum engu að tapa með að senda þetta út í hafsauga. Það hefur komið betur og betur í ljós að rétturinn er okkar megin og fyrir dómstóla á þetta að fara. Við erum búin að vera efþetta verður samþykkt og allir þeirþingmenn, sem kjósa þetta, sitja hjá eða mæta ekki munu fá að kenna á tevatninu fyrir. Það yrði þeirra pólitíska sjálfmorð og þeir myndu vinna sér ævilanga fyrirlitningu landsmanna fyrir.
Veit um marga, sem bíða eftir þessari niðurstöðu og ætla úr landi ef þetta verður samþykkt þvert gegn vilja þjóðarinnar. Þar er ég á meðal.
Jón Steinar Ragnarsson, 17.11.2009 kl. 08:55
Verðmiðinn að fá að skoða ESB bygginguna í Brussell...
Birgir Viðar Halldórsson, 17.11.2009 kl. 11:37
Þór! Ég hef mikinn áhuga á skáldskap. Getur þú ekki gert frekari grein fyrir þessum skáldskap, svo við sjáum svart á hvítu, hverju hefur verið logið? Mig langar líka til að spyrja þig, hvernig við eigum að komast út úr þessari bóndabeygju, sem útrásarvíkingarnir læstu þjóðina í. Ég hef ekki séð neinar tillögur frá þinni hendi. Bara vígorð og hróp að meirihluta þingsins. Lát heyra eða a.m.k. vísaðu mér á tillögur þínar.
Sigurður (IP-tala skráð) 17.11.2009 kl. 11:48
Vel orðað hjá þér "AGS & Seðlabankinn HAGRÆÐA sannleikanum" í raun drepa þeir sannleikann með LYGUM og LÝÐSKRUMI. IceSLAVE hefur verið KLÚÐUR frá byrjun, íslenskir stjórnmálamenn (fyrri ríkisstjórn & núverandi) hafa gefið okkur innsýn í hversu rosalega lélegir þeir í raun eru..! Svavar Gestsson átti aldrei að vera formaður samningarnefndarinnar, hann kom heim með SKELIFLEGA samning sem Samspilling samþykkti strax og sögðu að hann væri "meiriháttar" þó svo það lið hefði ekki lesið samninginn.....lol....sem sagt bara fæðingahálfvitar þar á ferð. Svo steig Steinfreður fram og byrjaði að "ljúga & hræða" þannig að í stað þess að alþingi hafnaði samningum 63-0 eins og auðvitað átti að gera, þá tókst Össuri & núverandi ríkisstjórn að leika á þingmenn VG sem voru ósáttir, gefið var í skyn einhverjir fyrirvarar sem Össur & Steinfreður vissu að UK & Holland myndu auðvitað ALDREI samþykkja, svo kemur nýtt dæmi tilbaka þar sem allir fyrirvarar eru horfnir og þetta rúlar í gegn. Íslenskir alþingismenn, eflaust þeir heimskustu & spiltustu í Evrópu, með 8 undantekningum, þú & Lilja Mósesdóttir berið af - okkar vantar 60 álíka einstaklinga þarna inn á alþingi, fólk sem er í stjórnmálum af hugsjón, fólk sem nennir að standa vaktina - fólk sem nennir & getur hugsað sjálfstætt. Að samþykkja 5,5% vexti, klikk lið sem stýrir þessu landi, þessi ríkisstjórn er ekki bara gagnlaus, hún er og hefur verið í langan tíma stórhættuleg "land & þjóð..!"
kv. Heilbrigð skynsemi (fun.blog.is)
Jakob Þór Haraldsson (IP-tala skráð) 17.11.2009 kl. 13:28
Gunnar Tómasson13. nóvember 2009Umsamin viðmið - Leiðarljós eða sýndarmennska? Það eru margar hliðar á skuldastöðu Íslands, þ.m.t. afstaða allra stjórnvalda og stofnana á innlendum og alþjóðlegum fjármálamörkuðum til viðfangsefnisins. Mats Josefsson benti á eina hlið vandans á ráðstefnu Capacent Glacier á Grand Hóteli í fyrradag (11. nóv.) - skort á pólitískri ákvarðanatöku af hálfu íslenzkra stjórnvalda, og taldi vera ástæðu þess að viðreisnin tæki lengri tíma en ella.
Í nýrri skýrslu AGS (http://www.imf.org/external/pubs/ft/scr/2009/cr09306.pdf) má lesa á milli línanna að framkvæmdastjórn AGS er umhugað að láta sem aðgerðaáætlun AGS og íslenzkra stjórnvalda sé raunhæf og líkleg til árangurs - líkt og íslenzk stjórnvöld láta sem skortur á pólitískri ákvarðanatöku af þeirra hálfu sé ekki umtalsvert áhyggjuefni. Frá mínum bæjardyrum séð endurspegla slík viðbrögð viðleitni hlutaðeigandi stjórnvalda og stofnana (íslenzkra, brezkra og hollenskra stjórnvalda, AGS og ESB) til að láta sem aðsteðjandi efnahagsvandi sé eitthvað annað en skilgetinn ávöxtur hugsunar- og dugleysis þeirra við stjórn á innlendum og alþjóðlegum fjármálamarkaði um langt árabil. Þessi túlkun mín byggir m.a. á eftirfarandi atvikarás allt frá fyrstu dögum október 2008. 1. Miðvikudaginn 8. október 2008 kyrrsetja brezk stjórnvöld eignir Landsbankans í Bretlandi í skjóli hryðjuverkalaga. Sama dag lýsir Ríkisstjórn Íslands yfir þakklæti vegna þess að „brezk stjórnvöld hyggist tryggja að eigendur Icesave-reikninga Landsbankans í Bretlandi muni ekki tapa peningum á viðskiptum við Icesave.” (Forsætisráðuneytið, fréttatilkynning Nr. 60-2008). 2. Laugardaginn 11. október 2008 undirrita ráðuneytisstjóri fjármálaráðuneytisins og hollenski sendiherrann á Íslandi minnisblað um lausn Icesave málsins í Hollandi. Sama dag fagnar Ríkisstjórn Íslands því að í kjölfar „uppbyggilegra viðræðna hafi hollensk og íslensk stjórnvöld náð samkomulagi um lausn mála hollenskra eigenda innstæðna á Ice-Save reikningum Landsbankans. (Forsætisráðuneytið, fréttatilkynning Nr. 61-2008). 3. Íslenzka bankakerfið hrundi 6. október 2008. Tveimur dögum síðar telur Ríkisstjórn Íslands tímabært að lýsa yfir þakklæti vegna aðgerða brezkra stjórnvalda og fimm dögum síðar fagnar ríkisstjórnin samkomulagi við hollensk stjórnvöld um lausn málsins. 4. Þessi tímasetning gefur til kynna (a) að íslenzk stjórnvöld hafi rasað um ráð fram og vanrækt að kynna sér alla málavöxtu og valkosti við meðferð Icesave málsins, eða (b) að atvikarásin frá og með 6. október 2008 hafi verið ákveðin fyrirfram í samráði við brezk og hollensk stjórnvöld.* [* Í ársskýrslu brezka innstæðutryggingarkerfisins (Financial Services Compensation Scheme/FSCS) fyrir 2008/9 er m.a. að finna eftirfarandi söguskýringu:” As was well documented at the time, Iceland's Depsitors' and Investors' Guarantee Fund did not step forward at the point of failure to receive claims in respect of Icesave, leaving 214,000 UK depositors extremely anxious that they were going to lose their money. In the event, the FSCS stepped in with the HM Government to make sure that all those with UK Icesave accounts receive their money back in full.” (FCSC Annual Report 2008/09, bls. 24.) Hér er um helbera sögufölsun að ræða eins og fram kemur í bréfum höfundar til alþingismanna fyrr á árinu (sjá www.vald.org). Fyrr í vikunni tók Ingibjörg Sólrún Gísladóttur undir kjarna þess máls sem þar kemur fram (http://eyjan.is/blog/2009/11/13/ingibjorg-solrun-osatt-vid-icesave-samninga-vid-semjum-eins-og-sakamadur/). 5. Á fundi fjármálaráðherra ESB og EFTA ríkjanna í svonefndri ECOFIN nefnd þann 4. nóvember 2008 kvað Árni Mathiesen, fjármálaráðherra, „Ísland ekkert vilja frekar en vera í stöðu til að standa við skuldbindingar sínar en til þess að það væri hægt yrði að vera ljóst hverjar þessar skuldbingar væru og að við gætum staðið undir þeim.” (Frásögn Stefáns H. Jóhannessonar, ambassadors, dags. 21. nóvember 2008.) 6. Af þessu má ráða að íslenzk stjórnvöld (a) hafi um síðir kynnt sér alla málavöxtu og séð að í óefni stefndi að óbreyttu, eða (b) hafi áttað sig á því að óskynsamlega hafi verið staðið að viðræðum við brezk og hollensk stjórnvöld fyrir 6. október 2008. 7. Að frumkvæði formanns ECOFIN, franska fjármálaráðherrans Christine Lagarde, var ákveðið að skipa nefnd til að fjalla um lagalegar skuldbindingar Íslands vegna innstæðna í útibúum íslenzkra banka á erlendri grundu. Nefndina áttu að skipa fulltrúi lagadeildar ráðs ESB, lagadeildar framkvæmdastjórnar ESB, fulltrúi EFTA, fulltrúi ESA, og oddamaður tilnefndur af Seðlabanka Evrópu. 8. Stefán H. Jóhannesson lauk frásögn sinni svo: „Rétt er að draga fram hér að þau ESB ríki sem hlut eiga að máli hafa hér samþykkt að færa málið úr tvíhliða farveg inn á vettvang ESB með þátttöku Íslands og stofnana EFTA með oddamanni til að skera úr lagalegum ágreiningi. Á sama tíma er málið enn skýrari hætti en áður tengt IMF. Mikil harka kom fram á fundinum og vakti framganga Þjóðverja sérstaka athygli. Má telja víst að hlutaðeigandi ríki hafi verið búin að stilla saman strengi. Átti íslenski ráðherrann í vök að verjast.” * * Sendinefnd Íslands á vorfundi AGS 23.-27. apríl 2009 mætti áframhaldandi hörku viðsemjenda Íslands í Icesave málinu. Í minnisblaði sendinefndarinnar um viðræður á fundinum segir m.a.: Mr. Gibbs [fulltrúi Breta í framkvæmdastjórn AGS] lagði mikla áherslu á að hann væri ekki kunnugur smáatriðum í samningunum um ICESAVE-reikningana ... Aðalatriðið væri að koma þessum viðræðum í jákvæðan farveg og ljúka þeim sem fyrst svo þær tefðu ekki framgang íslensku AGS-áætlunarinnar. Hann sagði að Bretar myndu styðja næsta áfanga í þessari áætlun að því tilskyldu að samningar hefðu náðst um ICESAVE-uppgjörið og aðra fjármögnun áætlunarinnar. Af Íslands hálfu var sem fyrr lögð áhersla á það að frá sjónarmiði AGS ætti áherslan að vera á samningaviðleitni í góðri trú af beggja hálfu í tvíhliða samningunum en ekki skilyrði um tiltekna niðurstöðu, að öðru leyti en því að niðurstaðan væri í samræmi við sjálfbæra skuldastöðu íslenska ríkisins („debt sustainability”). Mr. Gibbs sagðist skilja þetta sjónarmið en í því fælist þó ekki innlegg í tvíhliða samningana milli Íslands annars vegar og Bretlands og Hollands hins vegar. [Það sjónarmið Breta sem felst í umsögn Mr. Gibbs (a) stríðir alfarið gegn þeim „umsömdu viðmiðum” sem aðilar málsins samþykktu í Brussels 14. nóvember 2008*, …: * 1. Ríkisstjórn Íslands hefur átt viðræðufundi með stofnunum Evrópusambandsins og hlutaðeigandi aðildarríkjum þess um skuldbindingar Íslands samkvæmt samningnum um Evrópska efnahagssvæðið að því er tekur til tilskipunar um innstæðutryggingar 94/19/EB. Aðilar komu sér saman um að tilskipunin um innstæðutryggingar hafi verið felld inn í löggjöfina um Evrópska efnahagssvæðið í samræmi við samninginn um Evrópska efnahagssvæðið og gildi því á Íslandi með sama hætti og hún gildir í aðildarríkjum Evrópusambandsins.2. Viðurkenning allra aðila á þessari lagalegu stöðu greiðir fyrir skjótri niðurstöðu samningaviðræðna þeirra sem nú standa yfir um fjárhagsaðstoð við Ísland, þ.m.t. við Alþjóðagjaldeyrissjóðinn. Þessar samningaviðræður skulu fara fram með samhæfðum hætti og skal þar tekið tillit til hinna erfiðu og fordæmislausu aðstæðna sem Ísland er í og knýjandi nauðsynjar þess að ákveða ráðstafanir sem gera Íslandi kleift að endurreisa fjármála- og efnahagskerfi sitt.3. Stofnanir Evrópusambandsins og Evrópska efnahagssvæðisins munu taka áframhaldandi þátt í þessu ferli sem fer fram í samráði við þær. (http://www.island.is/media/frettir/10.pdf). … og (b) er sykurhúðuð útgáfa af sameiginlegu sjónarmiði Breta og Hollendinga, sem fulltrúar hinna síðarnefndu settu fram umbúðalaust:] Mr. Bakker [fulltrúi Hollendinga í framkvæmdastjórn AGS] sagði að Holland hefði skilning á erfiðri stöðu Íslendinga og vildi sýna fullan vilja til þess að leysa þeirra mál á vettvangi sjóðsins. Mr. Verway var greinilega vel kunnugur einstökum atriðum í samningaviðræðum um ICESAVE-málið. Hann tók fram að Hollendingar væru tilbúnir til þess að semja um betri lánskjör en sett hefðu verið á blað í MoU í október 2008 ef sanngjörn niðurstaða næðist að öðru leyti. Hann sagði það grundvallaratriði að Holland myndi aldrei fallast á annað en að Ísland bæri alla lögfræðilega áhættu sem samningunum tengdust og að Holland myndi aldrei fallast á aðra lánsáhættu í þessum samningum en þá sem fælist í íslenska ríkinu sem lántakanda. Um lánskjörin og lánstímann væru Hollendingar tilbúnir að semja á sanngjarnan hátt. Öllum þessum atriðum væri vísað til samningamanna landanna í ICESAVE-málinu. [Sjálfbærni skuldastöðu íslenzka ríkisins („debt sustainability”) er forsenda þess að „Íslandi sé gert kleift að endurreisa fjármála- og efnahagskerfi sitt”. Með stuðningi við málstað Breta og Hollendinga í Icesave-málinu hafa Evrópusambandið, Evrópska efnahagssvæðið og Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn/AGS því brotið gegn „umsömdu viðmiðunum”. AGS hefur þarmeð fyrirgert trausti alþjóðasamfélagsins sem fyrrverandi framkvæmdastjóri AGS, Jacques de Larosière, sagði grundvallast á „lögum og siðferðilegum hástalli” (e. „law and moral authority”).] Þetta kemur glöggt fram í mótsögninni sem felst í mati AGS í nóvember 2008 að skuldastaða þjóðarbúsins sem næmi 240% af vergri landsframleiðslu væri „augljóslega óviðráðanleg” (e. „clearly unsustainable”) og því mati AGS nú ári síðar að skuldastaða þjóðarbúsins upp á 310% af VLF sé viðráðanleg. Starfsmenn og framkvæmdastjórn AGS (og íslenzkir ráðamenn sem þögðu þunnu hljóði við mati AGS í nóvember 2008) eru því augljóslega á villigötum og tala tveimur tungum í yfirlýstri afstöðu sinni til málsins.] 9. Á fundi lögfræðinganefndarinnar (án fulltrúa EFTA) þann 7. nóvember 2008 var það einróma „persónulegt álit” allra nefndarmanna að tilskipun ESB um innstæðutryggingar gilti ekki aðeins um hrun einstakra banka heldur einnig um hrun bankakerfis einstakra þjóða eins og hafði orðið á Íslandi. Ekkert er sagt beint um slík tilvik í tilskipuninni, en nefndarmenn túlkuðu þögnina sem ótvíræða sönnun þess að Ísland væri skuldbundið til að sjá til þess að Tryggingarsjóður innstæðueigenda væri í stakk búinn til að greiða allar kröfur sem á hann kynnu að falla við hrun bankakerfisins. * * The 24th recital of the preamble to the Directive does not exonerate Iceland from the consequences of any failure to implmenent the Directive properly. The Directive does not make an exception for times of financial distrress.” (Tuttugusti og fjórði liður inngangsorða tilskipunarinnar leysir Ísland ekki undan ábyrgð á afleiðingum brests á réttri útfærslu hennar. Engar undanþágur felast í tilskipuninni vegna aðvífandi fjárhagslegs öngþveitis.)
10. Brezki innstæðutryggingasjóðurinn (Financial Services Compensation Scheme eða FSCS), sem er rekinn sem samtryggingarsjóður brezkra banka og sparisjóða, var ekki í stakk búinn að greiða Icesave kröfur upp á £2,3 milljarða. Til samanburðar má geta þess að á fyrsta ársfjórðungi 2008 námu innstæður í brezkum bönkum og sparisjóðum £1.150 milljörðum.* Ársreikningur brezka innstæðutryggingasjóðsins fyrir 2007/2008 sýnir að iðgjöld greidd af bönkum og öðrum tryggðum fyrirtækjum námu £93 milljónum, en handbært fé (e. fund balances) 31. marz 2008 var £108 milljónir og jafngilti aðeins 4.7% af þeirri fjárhæð sem brezka ríkisstjórnin ákvað upp á eigin spýtur og án nokkurs samráðs við íslenzk stjórnvöld að greiða eigendum innstæðna á Icesave reikningum í Bretlandi.
* http://www.bankofengland.co.uk/statistics/abl/2008/mar/index.pdf 11. Til samanburðar má geta þess að i árslok 2007 nam handbært fé U.S. Federal Deposit Insurance Corporation $52.4 milljörðum eða 1.22% af tryggðum innstæðum upp á $4,290 milljarða. Meira um það hér að neðan. 12. Við lok fundar ECOFIN 4. nóvember, segir í frásögn Stefáns H. Jóhannessonar, „tók McCreevy, kommissar innri markaðarins orðið og beindi því til íslenska ráðherrans hvort Íslendingar gerðu sér grein fyrir því að niðurstaða nefndarinnar væri bindandi sem ÁM jánkaði.” Það vekur því furðu að niðurstaða nefndarinnar, sem alla tíð síðan hefur verið túlkuð sem bindandi fyrir Ísland, var sett fram sem „persónulegt álit” nefndarmanna og þess getið sérstaklega að álitið væri ekki bindandi fyrir þau stjórnvöld sem útnefndu þá. 13. Á milli funda 4. og 7. nóvember hefur það væntanlega runnið upp fyrir viðkomandi stjórnvöldum að bindandi álit nefndarinnar hlyti að teljast vera bindandi fyrir Bretland, Holland og aðrar þjóðir innan vébanda EBS og EFTA. 14. Af þeim staðreyndum sem blasa við í ársreikningum FSCS og FDIC liggur í augum uppi að Bretland, Holland, Evrópusambandið og Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn hafa spunnið lagalegar skuldbindingar Tryggingarsjóðs innstæðueigenda í Icesavemálinu á forsendum sem eru í stjarnfræðilegri fjarlægð frá þeim staðreyndum sem við blasa við í reikningum FSCS og FDIC - eins og óháðir dómstólar myndu augljóslega álykta. 15. Af framkomu Breta, Hollendinga, Evrópusambandsins og Alþjóðagjaldeyrissjóðsins gagnvart lífsnauðsynlegum hagsmunum Íslands má því ráða að „umsömdu viðmiðin” hafa allt frá upphafi verið - og eru enn - siðlaus sýndarmennska af þeirra hálfu.***
Gunnar Tómasson (IP-tala skráð) 17.11.2009 kl. 13:40
Greinaskil í samantekt minni hurfu við sendingu.
Gunnar Tómasson (IP-tala skráð) 17.11.2009 kl. 13:46
" Það vekur því furðu að niðurstaða nefndarinnar, sem alla tíð síðan hefur verið túlkuð sem bindandi fyrir Ísland, var sett fram sem „persónulegt álit” nefndarmanna og þess getið sérstaklega að álitið væri ekki bindandi fyrir þau stjórnvöld sem útnefndu þá."
Já, stórundarlegt hvað fólk hefur endalaust haldið lyginni fram. Og sjálfur Steingrímur Joð hefur klínt allri ábyrgðinni á einn flokk, í sjálfu Alþingi í okt. sl. Og alltaf bætast við rökin gegn Icesave og verður æ undarlegra að allt Alþingi skuli ekki fyrir löngu hafa hafnað ríkisábyrgðinni alfarið.
Það er stórkostlegt af Gunnari Tómassyni að bæta ofan á öll gögnin sem við nú þegar höfum gegn þræla-samningnum. Og takk Þór Saari.
Icesave: Ólafur Ísleifsson hagfræðiprófessor, okt., 09:
Tjöldin eru fallin. Icesave samningarnir eru knúnir fram af hálfu handrukkara sem gengu á lagið eftir ítrekuð mistök íslenskra stjórnvalda. Íslendingar horfa undrandi upp á meintar vinaþjóðir á Norðurlöndum taka þátt í leiknum. Bréf Stoltenbergs til Jóhönnu tekur af tvímæli um hlut norskra stjórnvalda í innheimtustarfinu. Yfirlýsing fjármálaráðherranna þriggja jafngildir viðurkenningu á misbeitingu á AGS. Einangrun landsins sem á sér enga formælendur (að undanskildum Færeyingum) er yfirþyrmandi:
http://www.pressan.is/Vidskipti/Lesavidskiptafrettir/olafur-isleifsson-i-stad-thess-ad-axla-abyrgd-gera-bretar-og-hollendingar-ser-vexti-ad-fethufu-
ElleE (IP-tala skráð) 19.11.2009 kl. 00:02
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.